• หน้าหลัก
  • ข้อมูลพื้นฐาน
    • ข้อมูลพื้นฐาน
      • สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน
      • ตราสัญลักษณ์
      • วิสัยทัศน์และพันธกิจ
      • ที่ตั้งและอาณาเขต
      • เขตการปกครองและประชากร
      • การนับถือศาสนา/สัญชาติ
      • โครงสร้างหน่วยงาน
    • ข้อมูลในพื้นที่
      • ผลิตภัณฑ์ในตำบล
      • แนะนำแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญ
    • ภารกิจ อำนาจหน้าที่
      และความรับผิดชอบ
      • ภารกิจและความรับผิดชอบของหน่วยงาน
      • อำนาจหน้าที่ของคณะผู้บริหาร
      • อำนาจหน้าที่ของสมาชิกสภา
      • อำนาจหน้าที่ของสำนักงานปลัด อบต.
      • อำนาจหน้าที่ของกองคลัง
      • อำนาจหน้าที่ของกองช่าง
      • อำนาจหน้าที่ของกองการศึกษาฯ
    • ทำเนียบบุคลากร
      • คณะผู้บริหาร
      • หัวหน้าส่วนราชการ
      • สมาชิกสภา
      • สำนักงานปลัด อบต.
      • กองคลัง
      • กองช่าง
      • กองการศึกษาฯ
    • คู่มือการปฏิบัติงาน
      • คู่มือการปฏิบัติงาน
  • ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
    • ข่าวประชาสัมพันธ์
      • เลือกตั้ง
      • ข่าวสารประชาสัมพันธ์ทั่วไป
      • ข่าวกิจกรรม
      • ข่าวรับสมัครงาน โอน/ย้าย
      • คณะกรรมการกองทุน
      • กิจกรรมกองทุน
      • ITA
      • LPA
    • การกำกับและติดตาม
      การดำเนินงานตามแผน
      • ความก้าวหน้าของโครงการ/กิจกรรม
      • การประเมินผลการดำเนินงาน
      • ตรวจสอบภายใน
      • บริหารความเสี่ยง
      • ควบคุมภายใน
    • กฎหมายท้องถิ่น
      • พรบ./พรก.
      • กฎระเบียบกระทรวง
      • คำสั่ง สถ.
      • มติ ก.อบจ.
      • มติ ก.เทศบาล.
      • มติ ก.อบต.
    • การดำเนินงานของ
      หน่วยงาน
      • งบประมาณรายจ่ายประจำปี
      • งบแสดงฐานะทางการเงิน
      • แผนพัฒนาท้องถิ่น
      • แผนการดำเนินงาน
      • แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา
      • แผนอัตรากำลัง
      • แผนพัฒนาบุคลากร
      • แผนการจัดหาพัสดุ
      • แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต
    • เอกสาร/รายงาน
      • รายงานการประชุมผู้บริหาร
      • รายงานการประชุมสภา
      • รายงานอื่นๆ
    • ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
      • ข้อบัญญัติ
      • กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง
      • คำสั่งภายใน
  • ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง
    • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
    • ราคากลาง/ตารางแสดงวงเงิน
    • สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
  • บริการประชาชน
    • ช่องทางร้องเรียนร้องทุกข์
    • ช่องทางร้องเรียนการทุจริต
    • คลังความรู้
    • รับฟังความคิดเห็น
    • คำถาม คำตอบ (Q&A)
    • แบบสอบถามความพึงพอใจในการให้บริการของหน่วยงาน
    • แบบสอบถามความพึงพอใจในการให้บริการเว็บไซต์
    • คู่มือประชาชน
    • ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กองค์การบริหารส่วนตำบลม่วงสามสิบ
    • ศูนย์อบรมเด็กก่อนเกณฑ์ในวัดเทพา
    • e-Service
    • การลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน
    • สถิติการให้บริการประชาชน
  • ITA
  • เกี่ยวกับเรา
    • ติดต่อเรา
    • แผนผังเว็บไซต์
    • ข้อกำหนดเว็บไซต์
    • นโยบายความเป็นส่วนตัว
      ในการใช้งานเว็บไซต์
    • คำถามที่พบบ่อย
  • เข้าสู่ระบบ
  • ช่องทางค้นหา

เมนู

  • หน้าหลัก
  • ข้อมูลพื้นฐาน
    • ข้อมูลพื้นฐาน
      • สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน
      • ตราสัญลักษณ์
      • วิสัยทัศน์และพันธกิจ
      • ที่ตั้งและอาณาเขต
      • เขตการปกครองและประชากร
      • การนับถือศาสนา/สัญชาติ
      • โครงสร้างหน่วยงาน
    • ข้อมูลในพื้นที่
      • ผลิตภัณฑ์ในตำบล
      • แนะนำแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญ
    • ภารกิจ อำนาจหน้าที่ และความรับผิดชอบ
      • ภารกิจและความรับผิดชอบของหน่วยงาน
      • อำนาจหน้าที่ของคณะผู้บริหาร
      • อำนาจหน้าที่ของสมาชิกสภา
      • อำนาจหน้าที่ของสำนักงานปลัด อบต.
      • อำนาจหน้าที่ของกองคลัง
      • อำนาจหน้าที่ของกองช่าง
      • อำนาจหน้าที่ของกองการศึกษาฯ
    • ทำเนียบบุคลากร
      • คณะผู้บริหาร
      • หัวหน้าส่วนราชการ
      • สมาชิกสภา
      • สำนักงานปลัด อบต.
      • กองคลัง
      • กองช่าง
      • กองการศึกษาฯ
    • คู่มือการปฏิบัติงาน
      • คู่มือการปฏิบัติงาน
  • ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
    • ข่าวประชาสัมพันธ์
      • เลือกตั้ง
      • ข่าวสารประชาสัมพันธ์ทั่วไป
      • ข่าวกิจกรรม
      • ข่าวรับสมัครงาน โอน/ย้าย
      • คณะกรรมการกองทุน
      • กิจกรรมกองทุน
      • ITA
      • LPA
    • การกำกับและติดตามการดำเนินงานตามแผน
      • ความก้าวหน้าของโครงการ/กิจกรรม
      • การประเมินผลการดำเนินงาน
      • ตรวจสอบภายใน
      • บริหารความเสี่ยง
      • ควบคุมภายใน
    • กฎหมายท้องถิ่น
      • พรบ./พรก.
      • กฎระเบียบกระทรวง
      • คำสั่ง สถ.
      • มติ ก.อบจ.
      • มติ ก.เทศบาล.
      • มติ ก.อบต.
    • การดำเนินงานของหน่วยงาน
      • งบประมาณรายจ่ายประจำปี
      • งบแสดงฐานะทางการเงิน
      • แผนพัฒนาท้องถิ่น
      • แผนการดำเนินงาน
      • แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา
      • แผนอัตรากำลัง
      • แผนพัฒนาบุคลากร
      • แผนการจัดหาพัสดุ
      • แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต
    • เอกสาร/รายงาน
      • รายงานการประชุมผู้บริหาร
      • รายงานการประชุมสภา
      • รายงานอื่นๆ
    • ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
      • ข้อบัญญัติ
      • กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง
      • คำสั่งภายใน
  • ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง
    • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
    • ราคากลาง/ตารางแสดงวงเงิน
    • สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
  • บริการประชาชน
    • ช่องทางร้องเรียนร้องทุกข์
    • ช่องทางร้องเรียนการทุจริต
    • คลังความรู้
    • รับฟังความคิดเห็น
    • คำถาม คำตอบ (Q&A)
    • แบบสอบถามความพึงพอใจในการให้บริการของหน่วยงาน
    • แบบสอบถามความพึงพอใจในการให้บริการเว็บไซต์
    • คู่มือประชาชน
    • ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กองค์การบริหารส่วนตำบลม่วงสามสิบ
    • ศูนย์อบรมเด็กก่อนเกณฑ์ในวัดเทพา
    • e-Service
    • การลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน
    • สถิติการให้บริการประชาชน
  • ITA
  • เกี่ยวกับเรา
    • ติดต่อเรา
    • แผนผังเว็บไซต์
    • ข้อกำหนดเว็บไซต์
    • นโยบายความเป็นส่วนตัวในการใช้งานเว็บไซต์
    • คำถามที่พบบ่อย
  • เข้าสู่ระบบ

คู่มือบริการประชาชน

  1. หน้าหลัก
  2. คู่มือบริการประชาชน
  • การขอต่ออายุใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหาร พื้นที่เกิน 200 ตรม 1 พ.ย. 2021 09:00:00 243
  • คู่มือบริการประชาชน 7 มี.ค. 2021 02:21:36 227
  • การออกใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน (ระยะที่ 1 : ขั้นตอนออกคำสั่งรับคำขอจัดรับใบอนุญาต) 25 ก.พ. 2021 09:00:00 225
  • การแก้ไขเปลี่ยนแปลงการประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน ระยะที่ 2 22 ก.พ. 2021 09:00:00 233
  • การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการรับทำการกำจัดสิ่งปฏิกูล 9 ก.พ. 2021 09:00:00 180
  • การแจ้งถมดิน 4 พ.ย. 2020 09:00:00 249
  • การต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน 3 พ.ย. 2020 09:00:00 252
  • สถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหาร 2 พ.ย. 2020 09:00:00 173
  • การแจ้งขุดดิน 2 พ.ย. 2020 09:00:00 275
  • การแก้ไขเปลี่ยนแปลงการประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน ระยะที่ 1 ขั้นตอนออกคำสั่งรับคำขอรับใบอนุญาต 1 พ.ย. 2020 09:20:00 232
  • การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 1 พ.ย. 2020 09:00:00 192
  • การลงทะเบียนเและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ 1 พ.ย. 2020 09:00:00 194
  • การรับชำระภาษีป้าย 1 พ.ย. 2020 09:00:00 184
  • การรับชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน 1 พ.ย. 2020 09:00:00 224
  • การขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์ 1 พ.ย. 2020 09:00:00 286
  • การขออนุญาตก่อสร้างอาคารตามมาตรา 21 1 พ.ย. 2020 09:00:00 215
  • การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้วใหม่) จจาม พ.ร.บ. ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา 1 พ.ย. 2020 09:00:00 170
  • การจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตาม พ.ร.บ. ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา 1 พ.ย. 2020 09:00:00 187
  • การจดทะเบียนพาณิชย์ (เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตาม พ.ร.บ. ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียน เป็นบุคคลธรรมดา 1 พ.ย. 2020 09:00:00 176
  • การรับนักเรียนเข้าเรียนระดับก่อนประถมศึกษาในสถานศึกษาสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 1 พ.ย. 2020 09:00:00 226
  • กิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ 1 พ.ย. 2020 09:00:00 168
    • « Previous
    • 1
    • 2
    • » Next
องค์การบริหารส่วนตำบลม่วงสามสิบ
Muangsamsib Subdistrict Administrative Office
ตำบลม่วงสามสิบ อำเภอม่วงสามสิบ จังหวัดอุบลราชธานี
Tel: 045-489-427
Fax: 045-489-516
E-Mail: saomuang30@gmail.com
รูปภาพจาก pngtree.com
Icons made by Freepik from www.flaticon.com
Business photo created by fanjianhua - www.freepik.com
Full Recycle Bin icon by Icons8
องค์การบริหารส่วนตำบลม่วงสามสิบ
© MUANG 2023 View Stats
  • ข้อกำหนดการใช้งาน
  • นโยบายความเป็นส่วนตัว
  • คำถามที่พบบ่อย
  • พัฒนาโดย HANUMANIT Co., Ltd.
คุณชอบคุกกี้ไหม? 🍪 เราใช้คุกกี้ในการมอบประสบการณ์ที่ดีบนเว็บไซต์เรา เรียนรู้เพิ่มเติม